คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 79
คือ วันนี้เราขอพูดในฐานะคนในครอบครัวของผู้จัดการสาขาเชียงรายคะ ... เราทราบเรื่องแล้วจากการอ่านกระทู้ข้างบน แต่ไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นเต็มๆ แต่วันนี้เราเข้าใจนะคะในฐานะผู้บริโภคว่า ทุกคนมีสิทธิในการเรียกร้อง วันนี้คนที่เราเคารพนับถือมาทั้งชีวิตเราออกมาขอโทษแล้ว ขอโทษในฐานะที่เค้าเป็นผู้จัดการ ภาระทุกอย่างสุดท้ายต้องรับแทนเพราะตำแหน่ง ขอโทษทั้งที่ไม่ใช่ตัวเค้าเปนคนแสดงอาการไม่ดี ขอโทษทั้งที่เค้าไม่เคยเปนคนไม่มีกิริยามารยาทแบบนี้ ... เราเข้าใจผู้บริโภคทุกคนคะ ... เราเข้าใจคนในครอบครัวเราด้วย ... ไม่รู้ว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นมากี่ครั้งแล้ว ไม่รู้ว่ามีใครที่เจอมาหนักหนากว่านี้ไหม และสิ่งที่ไม่รู้คือ ทุกกรณีถึงผู้จัดการรึป่าว ? เราเชื่อคะว่าคนในครอบครัวเรา เค้าก็ต้องพยายามแก้ไขเช่นกัน ใจเค้าใจเรานะคะ .... ขอบคุนที่ให้โอกาสในการขอโทษ ขอบคุณที่ให้โอกาส และขอบคุณมากถ้าจะ ..รับฟังการขอโทษคะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 16
ขอเชียร์ว่าไม่ต้องลบอีกคนครับ
เห็นหลายๆท่านแล้ว ใช้ pantip เป็นช่องทางเรียกร้อง ร้องเรียน หรืออื่นๆ
พอตัวเอง สมประโยชน์แล้ว ก็ edit ทิ้ง หรือแจ้งลบกระทู้
ขอร้องว่า อย่าเห็น pantip เป็นช่องทางหนึ่งเลยครับ ที่นี่เป็นสังคมของการแบ่งปัน
เขาทำไม่ดี เขาต้องชดเชย เป็นสิ่งที่ควรจะต้องทำอยู่แล้ว
แต่ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น มันก็เป็นข้อเท็จจริง อยู่วันยันค่ำ
ขอร้องอีกคนนึงครับ ว่าไม่ควรลบกระทู้ครับ ด้วยความเคารพ
เห็นหลายๆท่านแล้ว ใช้ pantip เป็นช่องทางเรียกร้อง ร้องเรียน หรืออื่นๆ
พอตัวเอง สมประโยชน์แล้ว ก็ edit ทิ้ง หรือแจ้งลบกระทู้
ขอร้องว่า อย่าเห็น pantip เป็นช่องทางหนึ่งเลยครับ ที่นี่เป็นสังคมของการแบ่งปัน
เขาทำไม่ดี เขาต้องชดเชย เป็นสิ่งที่ควรจะต้องทำอยู่แล้ว
แต่ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น มันก็เป็นข้อเท็จจริง อยู่วันยันค่ำ
ขอร้องอีกคนนึงครับ ว่าไม่ควรลบกระทู้ครับ ด้วยความเคารพ
ความคิดเห็นที่ 14
กระทู้ยังอยู่ครับ เข้าไปดูได้ที่นี่
http://pantip.com/topic/31188203
ส่วนตัวผมไม่เห็นด้วยกับการลบ จนกว่าการแก้ไขของบริษัทจะถึงที่สุด
ดังนั้นผมเซฟกระทู้นี้ไว้แล้วนะครับ ถ้ากระทู้ด้านบนหายไป ขออนุญาต จขกท. ว่าข้อมูลทั้งหมดจะนำมาสำเนาไว้ที่กระทู้นี้ครับ
http://pantip.com/topic/31188203
ส่วนตัวผมไม่เห็นด้วยกับการลบ จนกว่าการแก้ไขของบริษัทจะถึงที่สุด
ดังนั้นผมเซฟกระทู้นี้ไว้แล้วนะครับ ถ้ากระทู้ด้านบนหายไป ขออนุญาต จขกท. ว่าข้อมูลทั้งหมดจะนำมาสำเนาไว้ที่กระทู้นี้ครับ
ความคิดเห็นที่ 12
ขอโทษครับ ผมไม่ทันได้อ่านกระทู้เดิม แต่จขกท.ทำอย่างนี้ไม่สวยเลย ถ้าจะลบกระทู้เก่า ก็ไม่ควรตั้งกระทู้ใหม่ เพราะรายละเอียดก็หายไปหมดแล้ว คนใหม่ที่เข้ามาอ่านก็ไม่รู้เรื่อง
กลายเป็นว่า คุณกล่าวหาว่าเขาทำอะไรบางอย่าง แต่ก็ไม่บอกว่าทำอะไร คุณบอกว่าคุณไม่อยากมีเรื่อง แต่คุณก็ดันมาตั้งกระทู้นี้ แปลว่าจริงๆ แล้วคุณไม่อยากให้จบ
อย่าลืมว่าเขาอยู่ที่แจ้ง แต่คุณอยู่ที่ลับ ทำอย่างนี้มันไม่แฟร์ครับ ถ้าอยากให้จบก็ลบให้หมดไม่ต้องตั้งกระทู้ใหม่ ถ้าไม่อยากให้จบก็ไม่ต้องลบกระทู้เก่า ทำครึ่งๆ กลางๆ แบบนี้ บอกตรงๆ ไม่ค่อยเห็นใจเลย เหมือนใช้พันทิปเพื่อแบล็คเมล์ยังไงไม่รู้
กลายเป็นว่า คุณกล่าวหาว่าเขาทำอะไรบางอย่าง แต่ก็ไม่บอกว่าทำอะไร คุณบอกว่าคุณไม่อยากมีเรื่อง แต่คุณก็ดันมาตั้งกระทู้นี้ แปลว่าจริงๆ แล้วคุณไม่อยากให้จบ
อย่าลืมว่าเขาอยู่ที่แจ้ง แต่คุณอยู่ที่ลับ ทำอย่างนี้มันไม่แฟร์ครับ ถ้าอยากให้จบก็ลบให้หมดไม่ต้องตั้งกระทู้ใหม่ ถ้าไม่อยากให้จบก็ไม่ต้องลบกระทู้เก่า ทำครึ่งๆ กลางๆ แบบนี้ บอกตรงๆ ไม่ค่อยเห็นใจเลย เหมือนใช้พันทิปเพื่อแบล็คเมล์ยังไงไม่รู้
แสดงความคิดเห็น
วันนี้สมบัติทัวร์โทรมาหาแม่เรา ให้ลบกระทู้ค่ะ
มีพนง.โทรมาขอโทษอีกครั้งชื่อคุณจตุพรจากกรุงเทพนะคะ แล้วถามถึงชื่อและที่ทำงานของคุณแม่ คุณแม่ก็บอกไป
สักพัก ผู้จัดการสาขาเชียงรายและพนง.อีกสองคนได้มาหา
เค้าแบกกระเป๋าเดินทางขึ้นมาขอโทษ ถึงชั้นสาม เนื่องจากที่ทำงานคุณแม่ไม่มีลิฟต์
และเสนอบริการในครั้งต่อไป ถ้าเลือกใช้บริการอีก สามารถโทรหาเขาได้ เขาจะบริการอย่างดีที่สุด ซึ่งแม่เราได้ปฏิเสธไป และแม่เราก้ให้อภัยเค้าค่ะ
ที่อภัยเนื่องจากเขาได้ขอโทษแล้วขอโทษอีกและมีการแก้ไขแล้ว ไม่ได้เห็นแก่กระเป๋าแต่อย่างใดคุณแม่ที่ทำงานและขอร้องให้เราแก้ไขกระทู้เดิมที่ตั้งชื่อไปว่าห่วยแตกเพราะมันส่งผลกระทบกับบริษัทมาก
แม่เราก้บอกไปว่าเราแจ้งลบกะทางเวปไปแล้ว แต่ยังไม่ดำเนินการให้ และแม่เราก้พูดกับเค้าดีๆค่ะ
แม่เราได้ฝากไปว่าลูกค้าถึงจะแต่งตัวไม่ดีก็ใช่ว่าจะทำยังไงกับเขาก้ได้นะ ชาวเขา คนจนก้ใช้บริการคุณเยอะ คุณต้องบริการเขาให้ดี (เรามีนิสัยชอบใส่เสื้อยืดกางเกงบอลขึ้นรถทัวร์ค่ะ มันสบายดี เลยดูมอมๆ ปอนๆ)
ทางผู้จัดการได้ขอโทษหลายครั้งมาก จนแม่เราสงสารค่ะ เค้ารับปากว่าจะพยายามไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก
และขอโทษแทนพนง.ที่โทรมาหาแม่เราแล้วบอกให้ลบกระทู้ เนื่องจากอาจใช้คำไม่ถูก ไม่มีเจตนาขมขู่
และมีการคาดโทษพนง.ทั้งสองคน
(พนง.สาขา และพนง.ขับรถ) ให้แล้วค่ะ
หวังว่าจะไม่เกิดกับผู้โดยสารท่านอื่นอีกนะคะ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
------------------------------------------------------------------------------------------------------
ยังไงก็ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยกันกดโหวตและทำให้มีการแก้ไขตามมาค่ะ
Edit ที่มาตั้งเพราะว่ากระทู้เก่าเราแจ้งลบไปแล้ว
แล้วอยากอัพเดทเรื่องให้คนที่ยังติดตามเรื่องนี้น่ะค่ะ
ไม่คิดว่าจะมีคนโหวตจนเป็นกระทู้แนะนำ
และบริษัทคืนเงินค่าตั๋วรถทัวร์ 100% แล้ว เราแจ้งไปแล้วให้ตักเตือนพนง.และปรับปรุงการบริการ
ที่มาตั้งกระทุ้ต้นเหตุแต่แรกเพราะรู้สึกไม่พอใจที่ตกรถและโดนต่อว่า เลยไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้กับคนอื่นอีกค่ะ
เหตุการณ์จากกระทู้เดิมนะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้